Web Content Display

KHÔNG KHÍ VUI TƯƠI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MÌNH CỦA HS THCS TÂN VIỆT

Để thực hiện tốt màn dân vũ chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2018, các em HS trường THCS Tân Việt đã hăng say luyện tập, hoàn thành và cố gắng trong cả những động tác vũ đạo khó khăn nhất,


  Mặc cho tình hình thời tiết không mấy dễ chịu, sáng mưa, chiều lại nắng rất to. Ngoài các giờ học chính khóa buổi sáng, vào buổi chiều, các em học sinh của trường THCS Tân Việt vẫn dành từ 20 đến 25 phút giải lao để tập trung vào bài nhảy dân vũ. Tinh thần tập luyện của các em cũng rất hăng hái, tự giác, em nào cũng muốn cống hiến hết sức mình cho ngày biểu diễn đã gần tới.

 

 

 

Nhảy dân vũ là một hình thức khiêu vũ hiện đại. Đây là môn thể thao vừa giúp nâng cao sức khỏe, trí tuệ, độ dẻo dai của cơ thể, đồng thời cũng là một các giúp các em giảm stress sau các giờ học căng thẳng. 

Vì thời tiết không chiều lòng người, nên khi các em đề nghị tự luyện tập, các thầy cô giáo tuy ủng hộ những vẫn đến quan sát, chỉ bảo đồng thời hạn chế về mặt thời gian để đảm bảo không có em học sinh nào bị ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc học tập. 

Có thể nói, hoạt động tập thể chính là một sợi dây gắn kết giữa thầy và trò, giữa trò với trò, giúp cho mái trường thêm vui, sinh động, dạt dào tình cảm mến thương.

Hy vọng, đây sẽ là một kỉ niệm đẹp với các em học sinh, với các thầy cô giáo của trường THCS Tân Việt. Để mai sau này khi các cánh chim nhỏ có bay lên cao, bay đi xa cũng vẫn luôn nhớ về mái trường này như một hồi ức không bao giờ phai mờ!

 

 

 

 (CTV. Phạm Quỳnh Anh)