THCS TÂN VIỆT: TỔ CHỨC GẶP MẶT CUỐI NĂM VÀ CHIA TAY ĐỒNG CHÍ LƯU THỊ MÙI CHUYÊN CÔNG TÁC

Thực hiện quyết định của UBND thị xã Đông Triều: về việc điều động và luân chuyển cán bộ công chức, viên chức, cô Lưu Thị Mùi - nhân viên y tế nhà trường được điều động đến làm nhân viên y tế trường mầm non Hoa Anh Đào.
Hôm nay ngày 07 tháng 2 năm 2018. Chi bộ, BGH, công đoàn trường THCS Tân Việt trân trọng tổ chức buổi lễ chia tay và cũng là sự tri ân đối với cô Lưu Thị Mùi – Nhân viên y tế nhà trường - đã gắn bó nhiều năm với sự nghiệp xây dựng và trưởng thành của Trường THCS Tân Việt.


  Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm và rồi thay đổi nơi công tác. Biết bao gắn bó và có nhiều kỉ niệm tốt đẹp không thể nào quên được. Đồng chí Lưu Thị Mùi đã cùng với tập thể nhà trường tận tâm tận tuỵ hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang của mình, góp phần hỗ trợ nhà trường về mặt y tế, luôn có mặt kịp thời trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, nhận được sự mến yêu và biết ơn của bao lớp học sinh. Để ghi nhận công lao đóng góp của đồng chí Lưu Thị Mùi trong thời gian công tác tại trường, đồng thời để lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp, học sinh của mình. Hôm nay công đoàn nhà trường long trọng tổ chức buổi liên hoan gặp mặt chia tay đồng chí Lưu Thị Mùi - nguyên nhân viên y yế nhà trường chuyển về nơi công tác mới.

  Đến dự buổi gặp mặt chia tay có các đ/c trong Ban giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các đ/c giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

 

 

Lễ chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tình đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp giữa người phải ra đi và người ở lại đơn vị. 

 

 

Thầy Nguyễn Văn Đoàn - Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu đôi lời tâm sự, trong lời phát biểu có đoạn viết:

    "Thước đo thành công và giá trị của người thầy trong sự nghiệp của mình không phải là quyền lực hay tiền bạc mà là những dấu ấn để lại trong lòng các thế hệ học trò và trong tình cảm của đồng nghiệp. Đồng chí Lưu Thị Mùi tuy không phải là giáo viên, không trực tiếp đứng lớp, nhưng ấn tượng của đồng chí để lại trong trái tim đồng nghiệp, trong ánh mắt của hàng bao thế hệ học trò còn sâu nặng hơn thế.  Trong suốt quá trình công tác của mình, đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đi đâu cũng phục vụ nhân dân với tinh thần trách nhiệm cao, với lương tâm nghề nghiệp, với tâm huyết phục vụ nhân dân. Đối với bệnh nhân là các em học sinh ương bướng, đồng chí luôn chăm sóc, đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo, không gây phiền hà, xoa dịu tâm hồn các bệnh nhi, khi bệnh nhân ra về luôn dặn dò chu đáo, thực hiên tốt 12 điều về y đức và quy tắc ứng xử của người làm y tế..."

 

 

Không khí buổi chia tay bỗng trùng xuống khi nghe cô Phạm Thị Thiên Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu. Cô Phạm Thị Thiên Hương đã gửi những lời tri ân sâu sắc đến cô Lưu Thị Mùi, nguyên là nhân viên y tế đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường đồng thời động viên, gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp. Lời muốn nói được đúc kết lại trong bài thơ đầy xúc động do cô tự sáng tác:

"Hôm nay tâm trạng rối bời
Người đi, người ở bồi hồi con tim
Thật rồi sao vẫn chưa tin
Mắt ngân ngấn lệ cái nhìn yêu thương
Chị em tình cảm vấn vương
Bao năm gắn bó tình thương ngọt ngào
Biết rằng chủ động đón chào
Nhưng khi tin đến vẫn xao xuyến lòng
Mặc dù ta chẳng chờ mong
Nhưng rồi vẫn phải bằng lòng ra đi
Cho dù có khó khăn chi
Chị em chung sức bước đi vững vàng
Trước kia còn ở trong làng
Đến nay ra phố ngỡ ngàng chút thôi
Cho dù đường xá xa xôi
Song tình đồng nghiệp suốt đời bên nhau"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   Chia tay với cô Lưu Thị Mùi, tập thể GV nhà trường không thể nói hết được những tình cảm của mình mà còn mong muốn rằng cô mãi là đồng nghiệp - đồng chí gắn bó và luôn nhớ tới trường và tập thể CB – GV trường THCS Tân Việt. Chúng tôi luôn mong muốn rằng mặc dù đồng chí không làm việc trực tiếp tại trường nhưng đồng chí luôn dõi theo sự đi lên của nhà trường, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi thực hiện tốt  nhiệm vụ dạy và học".

    Buổi gặp mặt, chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường cũng như các đ/c Lưu Thị Mùi. Sau đây là một số hình ảnh của buổi chia tay:

 

 

(Cô Bùi Thị Thúy Hà - chủ tịch công đoàn - lên phát biểu chia tay đồng chí Lưu Thị Mùi)

 

 

(Nhân viên tổ hành chính có món quà nhỏ)

 

 

(Tập thể giáo viên và các em học sinh trong nhà trường cảm ơn cô)

 

 

(Cô Lưu Thị Mùi vừa xúc động vừa hạnh phúc)

 

 

(Công đoàn nhà trường lên tặng hoa và quà cho cô Lưu Thị Mùi)

 

 

(CTV. Phạm Quỳnh Anh)

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất