THCS TÂN VIỆT: TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 - 2017

Thực hiện chỉ đạo của PGD&ĐT Thị xã Đông Triều. Ngày 24/5/2017 thầy và trò trường THCS Tân Việt long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017.


Đ/c: Nguyễn Văn Được –  Phó chủ tịch UBND xã phát biểu

        Đến dự buổi tổng kết có Đ/c Nguyễn Văn Được –  Phó chủ tịch UBND xã, các Đ/c đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể của địa phương, đại diện  ban cha mẹ học sinh của các lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

          Tại buổi lễ, các  đại biểu, thầy cô và các em học sinh đã được nghe báo cáo tổng kết năm học do thầy Nguyễn Văn Bẩy – Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Năm học 2016-2017. Trường THCS Tân Việt đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp cụ thể:

          Chất lượng 2 mặt giáo dục:

                   - Học lực: Giỏi 26 em đạt 13,9 %, Khá 100 em đạt 53,5%, TB 59 em đạt 31,6%, Yếu 2 em chiếm 1%

                   - Hạnh kiểm: Tốt 152 em đạt 81,3%, Khá 33 em đạt 17,7%, TB 2 em chiếm 1 %

          Chất lượng mũi nhọn: Năm học này tiếp tục ổn định gồm: 03 giải Quốc gia(3 Huy chương bac Violym pic toán); 09 giải cấp tỉnh (2 nhì, 5 giải ba, 2 giải KK ), 32 giải cấp thị xã ( 2 giải nhì, 15 giải ba, 15 giải KK ).

        Để động viên các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích trong năm học. Nhà trường, hội phụ huynh học sinh và hội khuyến học xã đã trao thưởng cho giáo viên và các em học sinh với số tiền gần 15 triệu đồng.

       Thay mặt Đảng uỷ và chính quyền địa phương, đ/c Nguyễn Văn Được đã ghi nhận và biểu dương các thành tích nhà trường đã đạt trong năm học và mong muốn năm học tới nhà trường sẽ phát huy kết quả đã đạt được để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

          Cũng trong buổi tổng kết, nhà trường đã bàn giao cho Đoàn thanh niên xã 187 đội viên về sinh hoạt tại địa bàn dân cư, đông thời  nhà trường cùng Đoàn thanh niên xã đã phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2017 tại địa bàn xã.

                          MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỔNG KẾT 

Nhà trường có 5 học sinh được UBND Thị xã khen thưởng

 

Văn nghệ chào mừng

 

Trao thưởng cho các giáo viên có thành tích

 

Trao thưởng cho 3 học sinh đạt giải cấp quốc gia

 

Trao thưởng cho học sinh đạt giải cấp tỉnh

 

Trao thưởng cho học sinh đạt giải thị xã

 

 

                                                                             Hoàng Thị Liên


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất