Trường THCS Tân Việt: Tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 và Lễ kết nạp đảng viên mới

Trường THCS Tân Việt: Tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 và Lễ kết nạp đảng viên mới


 

Thực hiện quyết định của thị ủy thị xã Đông Triều, sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Tân Việt đồng thời góp phần xây dựng chi bộ Đảng không ngừng phát triển và vững mạnh. Chiều ngày 11 tháng 8 năm 2017, được sự đồng ý của Đảng ủy xã Tân Việt. Chi bộ trường THCS Tân Việt đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ  nhiệm kỳ 2017-2020.

 Về dự, chúc mừng và chỉ đạo Đại hội, Chi bộ trường THCS Tân Việt  vui mừng được đón tiếp đồng chí: Lê Quang Vịnh – Phó Bí thư thường trực  Đảng ủy xã Tân Việt

Đ/c: Lê Quang Vịnh, Phó bí thư thường trực đảng uỷ xã Tân Việt phát biểu chỉ đạo đại hội

          Đại hội diễn ra trong không khí dân chủ, tinh thần nghiêm túc,thẳng thắn, cởi mở nhiều đại biểu đã có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với các mặt công tác lãnh đạo của chi bộ.

          Đại hội nhận được các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Quang Vịnh – Phó Bí thư thường trực  Đảng ủy xã Tân Việt, đồng chí biểu dương những thành tích mà chi bộ trường THCS Tân Việt đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, đồng thời nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 2017 – 2020 chi bộ trường THCS Tân Việt phải thực hiện tốt công tác lãnh đạo nhà trường thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình là nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, đặc biệt là chất lượng đại trà.

          Trong tinh thần nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết đại hội đã lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào Ban chi ủy trường THCS Tân Việt nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 2 đồng chí: 

          Đồng chí Phạm Thị Thiên Hương – Bí thư

          Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Tuyết - Ủy viên 

          Cũng trong chiều 11/8 Chi bộ trường THCS Tân Việt tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hiên và Phạm Quỳnh Anh. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Bẩy- Nguyên Hiệu trưởng- Bí thư Chi bộ đã giao trách nhiệm cho đảng viên mới với các quyền lợi và nghĩa vụ của người Đảng viên. 

Đ/c: Nguyễn Văn Bẩy, bí thư chi bộ trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Hiên

Đ/c: Nguyễn Văn Bẩy, bí thư chi bộ trao quyết định cho đ/c Phạm Quỳnh Anh

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, 2 đồng chí Nguyễn Thị Hiên và Phạm Quỳnh Anh  nguyện phấn đấu, học tập không ngừng, công tác tốt xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Chi bộ trường có 15 đồng chí đảng viên ( trên tổng số 20 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường). Hy vọng với tinh thần chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn, sự đoàn kết, tương trợ nhau sẽ giúp cho chi bộ trường THCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kì 2017-2020.


No comments yet. Be the first.

Mới nhất