Trường THCS Tân Việt trao quà tết Kỷ Hợi 2019 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn!

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi đang đến gần, sáng ngày 28/01/2019, trong giờ chào cờ, trường THCS Tân Việt đã tổ chức trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


   Tết - một phong tục tập quán lâu đời và tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Tết là dịp để mọi người hướng về nguồn cội. Tết là để đoàn viên, sum họp của mỗi gia đình. Và dù nhiều gia đình còn gặp khó khăn trong cuộc sống nhưng tất cả đều cố gắng sắm sửa để có một cái Tết ấm cúng đủ đầy. Hòa chung với không khí đón xuân trên cả nước, chia sẻ niềm vui đón Tết với các em học sinh, các bậc phụ huynh, cùng UBND xã và các thầy cô giáo trong trường THCS Tân Việt đã cố gắng dành cho các em học sinh một cái tết đầy đủ hơn.

    Tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, thầy và trò nhà trường đã có những kế hoạch hoạt động cụ thể thể hiện sự quan tâm đến những học sinh nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Với mong muốn trao yêu thương để các em có một cái Tết trọn vẹn đầm ấm, cô giáo Phạm Thị Thiên Hương - Bí thư chi bộ, hiệu trường nhà trường đã trao 18 suất quà của Hội chữ thập đỏ của nhà trường cho 18 em học sinh. Mỗi suất quà trị giá 200.000đ. Chứng kiến nụ cười thơ ngây của các em khi nhận quà, các thầy cô giáo hiểu món quà là niềm động viên ấm áp cho các thầy cô và hi vọng các em tiếp tục vượt qua được hoàn cảnh khó khăn để trở thành con ngoan trò giỏi.

(Những món quà giàu tình thương được gói ghém cẩn thận đang nằm chờ để được trao cho các em học sinh)

 

(Cô Phạm Thị Thiên Hương - BTCB, HT nhà trường cùng thầy Nguyễn Văn Đoàn - Phó BTCB, Phó HT nhà trường lên trao quà tết cho các em học sinh)

 

    Xuân yêu thương đã về trên khắp ngõ phố, đường làng và khơi gợi trong tâm hồn thầy cô giáo và các em trường THCS Tân Việt niềm háo hức rộn ràng chờ đón Tết Kỷ Hợi. Chúc các em có một cái Tết vui tươi, an toàn bên những người thân yêu.

 

(CTV. Phạm Quỳnh Anh)


No comments yet. Be the first.

Mới nhất