CÁC HOẠT ĐỒNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3/2019 CỦA TRƯỜNG THCS TÂN VIỆT

Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp và đặc biệt ngày 8/3 là ngày mà trong trái tim mỗi người luôn bồi hồi tình cảm dành cho những người phụ nữ mình yêu thương nhất.


          Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Liên đoàn lao động thị xã Đông Triều, chiều ngày 09/3/2019  Ban giám hiệu, Công đoàn trường THCS Tân Việt tổ chức các hoạt động ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ. Sau phần ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thay mặt ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Phạm Thị Thiên Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp vào thành tích nhà trường của nữ công đoàn viên trong thời gian qua. Tiếp theo là những hoạt động giao lưu có ý nghĩa như: Thi đá bóng, nấu ăn, giao lưu văn nghệ giữa các tổ.

           Đặc biệt, cũng trong chiều ngày 09/3/2019 trong không khí đầm ấm và tràn gập niềm vui, trường THCS Tân Việt còn tổ chức buổi gặp mặt gia đình nhà giáo nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2017.

          Khác với những ngày lên lớp, đứng trên bục giảng, trước các đàn em thân yêu, các cô giáo để lại phía sau tình cảm gia đình và tâm sự riêng tư. Thì hôm nay các cô, các thầy được sánh bước bên một nửa yêu thương của mình. Đây quả là cơ hội vàng để các nàng dâu, chàng rể được giao lưu cùng với nhà trường.

          Trong không khí vui tươi của ngày quốc tế phụ nữ 8/3, không khí của hội trường được hâm nóng bởi những tiếng cười, những cái bắt tay thật chặt, và những ánh mắt nhìn thân thương của mọi người, không cứ là nam hay nữ, lạ hay quen mà như một đại gia đình rất hạnh phúc.

          Các hoạt động đã giúp nữ đoàn viên trong trường nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập, đó là người phụ nữ  không chỉ "Giỏi việc trường" mà còn " Đảm việc nhà".Trong ngày tôn vinh phái đẹp, chị em còn nhận được rất nhiều những lời chúc mừng tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm nhất từ phái mạnh. Lễ kỷ niệm "Ngày Quốc tế phụ nữ" của công đoàn trường THCS Tân Việt đã khép lại nhưng đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng mọi người.

            Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

(Buổi gặp mặt gia đình Nhà giáo)

 

(Tập thể nữ giáo viên Nhà trường)

 

(Dàn cầu thủ nữ đầy tiềm năng)

 

(Món quà bất ngờ trước giờ bóng lăn)

 

(Cú penalti đầy gay cấn)

 

 

 

(Những món ăn thật hấp dẫn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2019)

 

 

CTV. Phạm Quỳnh Anh

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất