ĐẠI HỘI CHI ĐỘI MẪU NĂM HỌC 2018 - 2019

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019 của HĐĐ thị xã Đông Triều. Tiến tới Đại hội Liên đội được tổ chức trong tháng 10, Liên đội THCS Tân Việt đã triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Chi đội. Để chương trình Đại hội của các chi đội được tiến hành một cách bài bản, đáp ứng đúng yêu cầu của Liên đội, ngày 06/10/2018, Chi đội 8A đã tổ chức Đại hội Chi đội mẫu.


  Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019 của HĐĐ thị xã Đông Triều. Tiến tới Đại hội Liên đội được tổ chức trong tháng 10, Liên đội THCS Tân Việt đã triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Chi đội. Để chương trình Đại hội của các chi đội được tiến hành một cách bài bản, đáp ứng đúng yêu cầu của Liên đội, ngày 06/10/2018, Chi đội 8A (do bạn Nguyễn Thị Vân Anh phụ trách) đã tổ chức Đại hội Chi đội mẫu. Do làm tốt công tác chuẩn bị nên Đại hội Chi đội 8A đã thành công tốt đẹp. Đại hội bầu ra BCH Chi đội có đủ năng lực để chỉ huy Chi đội và 2 đại biểu đi dự Đại hội Liên đội dự kiến tổ chức vào ngày 15/10/2018.

 Tham dự Đại hội chi đội với Chi đội 8A có cô Nguyễn Thị Lệ Tuyết - TPT Đội trường THCS Tân Việt, cùng các bạn trong BCH Liên đội, Phụ trách chi đội và BCH của 06 chi đội. Dự Đại hội Chi đội lần này giúp cho các bạn trong BCH các Chi đội  nắm vững cách tổ chức, điều hành Đại hội ở chi đội mình. Đây cũng là cơ hội để các bạn đội viên trao đổi nghiệp vụ, kinh nghiệm trong công tác Đội.

(Cô Nguyễn Thị Lệ Tuyết về dự Đại hội chi đội)
  

Một số hình ảnh Đại hội:

(Nghi lễ chào cờ)

(Hát quốc ca)

(Các bạn Đội viên lắng nghe và cho biểu quyết)

(Ban chấp hành Chi đội ra mắt Đại hội)

 

(CTV. Phạm Quỳnh Anh)

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất