Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2018-2019.

Thực hiện nhiệm vụ năm học, sáng ngày 05/10/2018, Trường THCS Tân Việt đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2018 - 2019.


Về dự và chúc mừng Hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hồng Hà – Chuyên viên phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều; Đồng chí Nguyễn Văn Được – PCT UBND xã Tân Việt; bà Nguyễn Thị Huế - trưởng ban đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động của nhà trường tham dự. 

 

 

 

(Quang cảnh hội nghị)

 

Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

 

(Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Phó HT nhà trường lên điều hành buổi lễ)

 

 

(Chương trình văn nghệ mở đầu hội nghị do tập thể giáo viên trường THCS Tân Việt biểu diễn)

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe: "Báo cáo thực hiện Nghị quyết hội nghị CBVCLĐ năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019" do đồng chí Phạm Thị Thiên Hương - Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng trình bày; "Báo cáo về các phong trào thi đua và kết quả thi đua năm học 2017- 2018; phát động phong trào thi đua năm học 2018-2019" do đồng chí Bùi Thị Thúy Hà - Chủ tịch Công đoàn trình bày; Báo cáo "Kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2017- 2018 và phương hướng hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2018- 2019" do đồng chí Nguyễn Thị Bích Đào - Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày; cùng các tham luận, đóng góp ý kiến của các đồng chí giáo viên cốt cán của trường THCS Tân Việt.

 

(Đ/c Phạm Thị Thiên Hương - BTCB, HTNT - "Báo cáo thực hiện Nghị quyết hội nghị CBVCLĐ năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018-2019")

 

(Đ/c Bùi Thị Thúy Hà - CT Công đoàn nhà trường báo cáo "Công tác thi đua năm học 2017-2018 và phát động phong trào thi đua năm học 2018-2019")

 

(Đ/c Nguyễn Thị Bích Đào - Trưởng ban Thanh tra nhân dân nhà trường báo cáo "Kết qủa công tác thanh tra năm học 2017-2018 và phương hướng hoạt động ban thanh tra nhân dân năm học 2018-2019")

 

(Các bài tham luận của giáo viên nhà trường)

 

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Hồng Hà – Chuyên viên phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều đã biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2017-2018. Trong năm học vừa qua, nhà trường đã có những thành tích đáng khích lệ trong công tác quản lý dạy và học, bồi dưỡng chuyên môn, nghiên cứu khoa học … Đồng thời đồng chí cũng mong muốn cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học và quan tâm tới học sinh trong công tác chủ nhiệm, khắc phục những khó khăn, tồn tại… để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, ngày càng  nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của trường THCS Tân Việt.

 

(Đ/c Vũ Thị Hồng Hà - Chuyên viên PGD tx Đông Triều phát biểu tại hội nghị)

 

  Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động được tổ chức hàng năm nhằm tổng kết, đánh giá toàn diện các mặt hoạt động của nhà trường trong năm học và đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học mới. Hội nghị là diễn đàn để cán bộ, viên chức và người lao động đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các hoạt động trọng tâm với mục tiêu xây dựng Trường THCS Tân Việt ngày càng phát triển vững mạnh.

  Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

(Đồng chí Nguyễn Văn Được - Phó chủ tịch UBND xã Tân Việt lên phát biểu và tặng hoa chúc mừng hội nghị)

 

(Kí cam kết Hội nghị)

 

(Bà Lê Thị Huế - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh có bó hoa chúc mừng hội nghị)

 

 

(CTV. Phạm Quỳnh Anh)

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất