LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2017 - 2018

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân; sáng ngày 29/12/2017, trường THCS Tân Việt đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018, nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.


  Dự buổi lễ có bà Vương Thị Ngọc Ánh - đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh cùng các bậc cha mẹ phụ huynh; Lãnh đạo nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường.
  Mở đầu chương trình, là những tiếp mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ trường biểu diễn.  
  Sau nghi lễ chào cờ là nội dung báo cáo sơ kết các hoạt động của nhà trường và đặt ra những nhiệm vụ của học kỳ II do cô Phạm Thị Thiên Hương – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường - với những trọng tâm như sau:         

  * Đối với BGH: Tăng cường hơn nữa công tác quản lý (tổ chức, điều hành, thanh kiểm tra…) để thực hiện có hiệu quả các hoạt động giáo dục của nhà trường có hiệu quả.
   * Đối với các thầy cô giáo: Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn: Dạy đúng, đủ theo kế hoạch giảng dạy các môn văn hóa, hoạt động giáo dục hướng nghiệp, giáo dục ngoài giờ lên lớp.
          - Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, liên hệ với thực tế
         - Đẩy mạnh hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi theo chuyên đề và tổ chức tốt việc phụ đạo cho học sinh yếu kém.
          - Tập trung ôn thi tốt nghiệp khối 9 đạt kết quả tốt và ôn tập học kỳ II cho các khối lớp,  hoàn thành kết quả học kỳ II đúng tiến độ.
  * Đối với học sinh: Tích cực, chủ động trong học tập, đặc biệt là tự học để đạt kết quả cao, thực hiện nghiêm các nội quy của trường, các quy định về an toàn giao thông. Đội cờ đỏ tích cực hoạt động để kịp thời biểu dương người tốt, việc tốt và ngăn chặn những hành vi vi phạm nội quy, quy định đề ra.
  Bà Vương Thị Ngọc Ánh -  đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh đã lên phát biểu, động viên tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.
  Tiếp theo chương trình, thầy Nguyễn Văn Đoàn - Phó hiệu trường nhà trường lên công bố kết quả thi đua, đồng thời điều hành phần tuyên dương khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong học kỳ qua. Tại bài phát biểu, thầy nhấn mạnh: Trong học kỳ I vừa qua đã có rất nhiều thầy, cô giáo có thành tích trong công tác giảng dạy đặc biệt trong công tác ôn luyện cho kì thi học sinh giỏi cấp thị xã có các cô giáo tham gia như cô Nguyễn Hồng Hà, cô Trần Kim Loan, cô Hoàng Thị Liên, cô Bùi Thị Thúy Hà, thầy Đồng Xuân Quang. Các cô giáo đạt giáo viên CN giỏi: cô Trần Kim Loan, cô Đinh Minh Kha và cô Trần Ngọc Yến.
 - Tập thể lớp tiên tiến: lớp 8A và lớp 6A. 

- Số HS được khen thưởng trong học kỳ: 

 + 27 HS giỏi

 + 67 HS tiên tiến.
 - Kết quả kì thi Học sinh giỏi cấp thị xã:

 + 01 giải khuyến khích + 01 giải ba môn Sinh học.

 + 02 giải khuyến khích Giáo dục công dân.

 + 01 giải khuyến khích Ngữ văn

 + 01 giải khuyến khích Tiếng Anh;

 + 01 giải Tin học trẻ.
- Kết quả hoạt động phong trào: Tham gia sôi nổi các hoạt động văn nghệ được các cấp nghi nhận, đánh giá cao.
   Buổi lễ sơ kết tuyên dương khen thưởng học kỳ I năm học 2017 – 2018 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

 

  Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

(CTV. Phạm Quỳnh Anh)


 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất