THCS TÂN VIỆT: BỒI HỒI NGÀY TỰU TRƯỜNG

Năm học cũ đã qua đi, một năm học mới đã đến. Năm học 2018 - 2019 đã gõ cửa từng ngôi trường trên khắp mọi miền Tổ quốc. Hoà chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một năm học mới. Hôm nay, trường THCS Tân Việt long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới – năm học 2018- 2019.


Hòa trong không khí thiêng liêng của cả nước kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, hôm nay trường THCS Tân Việt long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, Lễ khai giảng được tổ chức trong thời gian 45 phút, với tiêu chí "trang trọng, gọn gàng và nhẹ nhàng, để học sinh bước vào năm học mới nhẹ nhõm!".

(Quang cảnh trang trọng của buổi lễ)

Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho các Ban ngành, đoàn thể trong  UBND xã Tân Việt cùng với sự có mặt đầy đủ của tất cả các thầy cô giáo và gần hai trăm em học sinh đang học tập tại trường.

Chương trình được bắt đầu bằng lễ chào đón học sinh lớp 6 nhập trường. Phần chào đón học sinh đầu cấp diễn ra gọn nhẹ và trang trọng, với sự tham gia của các vị đại biểu, các thầy cô, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh đang học tại mái trường THCS Tân Việt.

 

(Diễu hành đón học sinh lớp 6 vào trường)

   Chương trình văn nghệ chào mừng do cô và trò Trường THCS Tân Việt trình diễn tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm học mới.

(Các tiết mục văn nghệ đặc sắc)

Nhân dịp Khai giảng năm học mới, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh của nhà trường đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng ngành giáo dục. Trong diễn văn khai mạc, thay mặt ban lãnh đạo nhà trường, cô Phạm Thị Thiên Hương, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương thành tích mà thầy trò trường THCS Tân Việtđã gặt hái trong năm học vừa qua. Theo đó, trong năm học mới này, ngoài giữ vững ổn định về chất lượng giáo dục, nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu suất đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, tăng cường các chương trình trải nghiệm học tập, ngoại khóa, kỹ năng sống cho các em học sinh.. Năm học mới đã bắt đầu bằng tiếng trống tưng bừng, rộn rã.  

(Cô Phạm Thị Thiên Hương - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước)

(Đồng chí Lê Quang Vịnh - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Việt đánh trống khai trường)

Cũng trong buổi lễ, UBND xã Tân Việt đã trao 01 phần quà dành cho em Nguyễn Thanh Tùng - học sinh lớp 7B - học sinh nghèo vượt khó. Và trường THCS Tân Việt đã có 03 phần quà dành cho cán bộ giáo viên và những em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học trước.

(Cô Phạm Thị Thiên Hương - Hiệu trưởng nhà trường cùng đồng chí Lê Quang Vinh - Phó chủ tịch UBND xã Tân Việt lên trao quà lưu niệm)

 

Buổi lễ khai giảng năm học 2018 -2019 của trường THCS Tân Việt đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể  trường THCS Tân Việt tự tin và sẵn sàng bước vào một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Một số hình ảnh buổi lễ:

 

(Đón học sinh lớp 6 vào trường)

 

 

(Các tiết mục văn nghệ đặc sắc)

 

 

(Nghiêm trang chào lá quốc kỳ)

 

 

(Đại diện các ban ngành đoàn thể có bó hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường nhân ngày khai giảng)

 

(CTV. Phạm Quềnh Anh)

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất