THCS TÂN VIỆT: GẶP MẶT KHAI XUÂN MẬU TUẤT 2018

Ngày 20/02/2018, trường THCS Tân Việt tổ chức gặp mặt khai xuân Mậu Tuất 2018


 Sáng 21/2/2018 (tức mùng 6 tết), trong không khí mùa xuân tràn ngập sức sống, trường THCS Tân Việt tổ chức gặp mặt khai xuân Mậu Tuất 2018.

 

 

Trong buổi gặp mặt đầu năm, cô Phạm Thị Thiên Hương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai xuân, chúc toàn thể CB-GV-NV và các em học sinh nhà trường bước vào năm mới luôn dồi dào sức khỏe, đón nhiều niềm vui và thành công mới.

 

 

Chào mừng xuân Mậu Tuất thầy và trò nhà trường đã cùng nhau giao lưu, cất cao lời ca với chủ đề "Tiếng hát mừng xuân". Tiếng hát mừng xuân đã gửi gắm biết bao hy vọng của nhà trường về một mùa xuân mới. Trò chơi " Hái lộc đầu xuân" tiếp tục giúp các thầy cô giáo, các em học sinh tìm hiểu về truyền thống văn hóa dân tộc, những phong tục đẹp trong ngày tết cổ truyền và ngày đầu xuân mới. Các em học sinh hào hứng phấn khởi nhận được món quà lì xì đầu năm từ các thầy cô thân yêu của mình.

 

 

Buổi gặp mặt đầu xuân mới đem đến không khí vui tươi, ấm áp cho thầy và trò nhà trường, kết gắn những yêu thương, chia sẻ; phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Hy vọng một mùa xuân mới với những hoa thơm quả ngọt tiếp tục sinh sôi nảy nở tại mảnh đất THCS Tân Việt./.

 

 

(CTV. Phạm Quỳnh Anh)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất