THCS TÂN VIỆT: HÒA MÌNH VÀO NGÀY HỘI "TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN"

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2018) và tổng kết chuỗi hoạt động chào mừng tháng thanh niên năm 2018, được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường, buổi sáng ngày 26/03/2018 vừa qua, BCH Đoàn trường THCS Tân Việt đã tổ chức thành công Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn"!


 Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của cô Phạm Thị Thiên Hương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Nguyễn Văn Đoàn - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Mạc Văn Thụ - Bí thư  Đoàn TNCSHCM xã Tân Việt cùng toàn thể các thầy cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường có mặt đông đủ.  

 

 

   Sau nội dung ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn của đồng chí Nguyễn Thị Diễm My - Bí thư Đoàn TN nhà trường là lễ kết nạp Đoàn cho 27 đội viên ưu tú của trường chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là những thanh niên tiêu biểu có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào của nhà trường.

 

 

  Với mục đích tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh, nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, rèn luyện thể chất cho các em học sinh, phần khiêu vũ hiện đại do các em học sinh tiêu biểu tai các khối lớp đã cống hiến cho khán giả những giai điệu, tiết tấu độc đáo, đầy tính sáng tạo và đam mê.

 

 

 

Với chủ đề "Cầu Vồng Rực Rỡ", 07 đội chơi đến từ 07 lớp với 07  tiết mục dự thi nhảy Flash mob,các lớp đã trình diễn các vũ điệu cực kỳ sinh động và sôi nổi hấp dẫn bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ trong sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn học sinh trong trường. Các hoạt động này không chỉ tạo sự gắn kết các em học sinh mà còn tạo cơ hội cho các em thể hiện sự sáng tạo của mình trong từng điệu nhảy.

 

 

 

 

 

 

 

Các hoạt động trong đợt thi đua kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS hồ Chí Minh đã mang lại nhiều nụ cười, niềm vui và tinh thần phấn đấu nhiệt huyết của các em học sinh trong toàn trường. Sau những giờ học căng thẳng thì đây thực sự là một trong những hoạt động tinh thần tốt cho học sinh, hướng các em đến với một sân chơi lành mạnh vui tươi, hấp dẫn.  

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(CTV. Phạm Quỳnh Anh)

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất