Trường THCS Tân Việt chào đón năm học mới!

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trên toàn quốc, sáng ngày mùng 05/9/2017, trường THCS Tân Việt đã long trọng tổ chức lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2017 - 2018.


Trong không khí tưng bừng và cờ hoa biểu ngữ, nhà trường vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Vũ Khiêm - Bí thư đảng uỷ, chủ tịch UBND xã cùng các đại biểu đại diện các ban ngành địa phương, hội cha mẹ học sinh đến dự và chúc mừng thầy và trò trong buổi lễ khai giảng.      

Lễ khai giảng của trường THCS Tân Việt được tổ chức ngắn gọn, đơn giản song vẫn đảm bảo tính trang trọng, ý nghĩa với phần đón học sinh lớp 6, nghi lễ chào cờ, đọc thư của chủ tịch nước ... và cuối cùng là đánh trống khai trường tạo không khí vui tươi, hào hứng cho các em học sinh trong ngày đầu tựu trường.

 

Chào đón các em học sinh lớp 6 năm học 2017-2018

 

      Mở đầu chương trình là không khí phấn khởi chào đón 57 em học sinh lớp 6 lần đầu tiên bước vào ngôi trường THCS. Các em đang háo hức diễu hành qua lễ đài trước sự chào đón nồng nhiệt của tất cả các thầy cô và các anh chị lớp trên.

     Cũng trong buổi khai trường, thầy và trò nhà trường cùng lắng nghe cô Phạm Thị Thiên Hương - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới. Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Tân Việt đã không ngừng phấn đấu vươn lên với nhiều thành tích xuất sắc, luôn là một trường đi đầu trong nhiều phong trào và hoạt động, hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu.

      Trước thềm năm học mới nhà trường thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, phát triển nội lực, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo đáp ứng các yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện của ngành đề ra, tiếp tục làm rạng danh truyền thống nhà trường.

 

 

Hồi trống chào mừng năm học mới

 

 Kết thúc buổi lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Vũ Khiêm - Bí thư đảng uỷ, chủ tịch UBND xã cùng cô Phạm Thị Thiên Hương - hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Ban giám hiệu lên đánh hồi trống khai giảng. Tiếng trống trường rộn rã, tưng bừng vang lên, rất nhiều hân hoan và hồ hởi cùng chào đón một năm học mới đầy hứa hẹn với nhiều thắng lợi.

    Tại buổi khai giảng, địa phương, nhà trường đã tặng 08 xuất quà cho học sinh nghèo và có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em vươn lên trong học tập.

 

Cô Phạm Thị Thiên Hương lên trao quà cho học sinh nghèo

 

   Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 đã đem lại cho thầy và trò trường THCS Tân Việt đã khép lại thành công với thật nhiều cảm xúc, mở ra một tương lai tốt đẹp với một năm học mới đạt nhiều thành công rực rỡ!

   Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong lễ Khai giảng:

 

Đại diện lãnh đạo xã Tân Việt lên tặng hoa, chúc mừng nhà trường

 

 

Đại diện hội Cha mẹ học sinh nhà trường chúc mừng Lễ khai giảng

 

 

Đồng chí Nguyễn Vũ Khiêm lên trao quà cho hs nghèo vượt khó

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng năm học mới 2017 - 2018.

(CTV.Phạm Quỳnh Anh)

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất