LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH&THCS TÂN VIỆT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2021-2022

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021- 2022, được sự hướng dẫn, quan tâm và chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, chiều nay, ngày 22/10/2021 Liên Đội trường TH& THCS Tân Việt tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2021 – 2022 nhằm tổng kết công tác hoạt động Đội năm học vừa qua và xây dựng dự thảo phương hướng hoạt động của Đội trong năm học này và bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội mới.

     Đến dự và chỉ đạo Đại hội Liên đội nhà trường năm  nay rất vinh dự có sự hiện diện của Đồng chí Trần văn Huân - Bí thư Đoàn Thanh niên xã Tân Việt, cô giáo Nguyễn Thị Lệ Tuyết– Tổng phụ trách Đội; cô giáo Nguyễn Thị Diễm My – Bí thư Chi đoàn  trường cùng các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm các lớp và các bạn đội viên xuất sắc của từng chi đội trong toàn trường.

       Toàn cảnh Đại hội 

Cô Bùi Thị Thúy Hà- Chủ tịch Công đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

  Anh Trần Văn Huân- Bí thư Đoàn xã Tân Việt tặng hoa chúc mừng Đại hội

          Đại hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm, 100% đại biểu có mặt nhất trí với bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2020 – 2021. Đồng thời, Ban chỉ huy Liên đội đã xây dựng và thông qua phương hướng hoạt động Đội năm học 2021- 2022.   Tại Đại hội, 100% đại biểu đã biểu quyết tán thành các chỉ tiêu phấn đấu của Liên đội trong năm học 2021- 2022 ra sức rèn luyện tích cực để phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, người Đội viên - Đoàn viên tốt xứng đáng danh hiệu "Cháu ngoan Bác Hồ ".

   Anh Trần Văn Huân-Bí thư Đoãn xã Tân Việt phát biểu tại Đại hội

          Sau thời gian làm việc khẩn trường, nghiêm túc và hiệu quả, Đại hội đã sáng suốt bầu ra Ban chấp hành Liên đội mới.  BCH Liên đội mới năm học 2020 - 2021 ra mắt với những lời hứa quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra của Liên đội trong năm học 2021-2022.

  Đội viên đã nghiêm túc bỏ phiếu bầu cử lựa chọn các Đội viên xuất sắc nhất vào Ban Chỉ huy Liên đội

          Đại hội Liên đội trường TH& THCS Tân Việt  năm học 2021-  2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng trong năm học này, Liên đội tiếp tục phấn đấu và gặt hái được nhiều thành tích cao, góp phần vào sự nghiệp giáo dục phát triển của nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

CTV- Thu Hà

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất