TRƯỜNG TH&THCS TÂN VIỆT TỔ CHỨC CUỘC THI IOE CẤP TRƯỜNG

Với mong muốn truyền được cảm hứng say mê học tập môn Ngoại ngữ đặc biệt là môn Tiếng Anh giúp các em học sinh có đủ khả năng tiếp cận với nhiều kênh tri thức trên thế giới, bổ sung hành trang để các em trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Và góp phần tích cực vào việc thực hiện đề án "Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020" được Chính phủ phê duyệt vào tháng 9 năm 2008 và tạo ra môi trường học tập tốt môn Tiếng Anh ở các cấp học. Trong hai ngày 2 tháng 12 và 3 tháng 12 năm 2021, trường TH&THCS Tân Việt tổ chức cuộc thi IOE cấp trường năm học 2021-2022.

          IOE là cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên mạng Internet do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 trên cả phạm vi cả nước.Trường TH&THCS Tân Việt đã thành lập Hội đồng thi trực tiếp, đảm bảo các quy định phòng chống dịch tại địa phương, để đảm bảo qúa trình thi của các em học sinh được diễn ra minh bạch, khách quan, công bằng và nghiêm túc. Trong vòng thi IOE cấp trường năm nay, Trường TH&THCS Tân Việt có tổng số học sinh dự thi là 60 em trong đó có 20 em học sinh khối Tiểu học và 40 em học sinh khối THCS. Đây là các em học sinh tiêu biểu được chọn lựa tham gia vòng thi cấp trường được tổ chức sau vòng tự luyện thứ 15.

Toàn cảnh cuộc thi IOE cấp trường

HS nghiêm túc tham gia phần thi

          Với sự hướng dẫn của giáo viên bộ môn và những trải nghiệm của cá nhân sau 15 vòng thi, các em học sinh đã có kĩ năng làm bài và hoàn thành được bài thi của mình đạt kết quả tốt nhất. Sau cuộc thi, nhà trường đã lựa chọn những học sinh đạt số điểm cao nhất, tiếp tục ôn luyện, thi vòng thi tự luyện thứ 20- để đảm bảo đủ điều kiện tham gia vòng thi IOE cấp thị xã được tổ chức trong thời gian tới.

           Đây là một sân chơi bổ ích với quy mô toàn quốc, một môi trường học tập hấp dẫn, là địa chỉ thân thiện để các em học sinh được giao lưu, học hỏi và chia sẻ các kinh nghiệm học tập môn Tiếng Anh với các bạn trong cả nước. Một hoạt động có ý nghía góp phần tích cực vào việc thực hiện đề án "Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020".

Một số hình ảnh trong cuộc thi IOE cấp trường:

_CTV_Thu Hà_


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất