TRƯỜNG TH&THCS TÂN VIỆT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Sáng 30/09/2023 trường TH&THCS Tân Việt đã long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2023-2024.


         Về dự Hội nghị, nhà trường rất vinh dự được đón các đại biểu:                                                         

               Ông Lê Văn Hưng- PCT UBND xã Tân Việt

               Bà Nguyễn Thị Hoa – Trưởng ban CMHS nhà trường

          Hội nghị Cán bộ viên chức người lao động hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy-học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của Cán bộ viên chức người lao động, tạo điều kiện để Cán bộ viên chức được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát...Hội nghị đã đánh giá ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học 2022-2023 và đưa ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học 2023-2024. Cũng trong hội nghị, với tinh thần dân chủ cởi mở, nhà giáo, CBQL và người lao động đã có những ý kiến xây dựng, đóng góp cho việc thực hiện kế hoạch năm học tốt nhất có thể.

            Phát biểu tại Hội nghị, cô Phạm Thị Thiên Hương- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, và thông qua bản phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu biện pháp thực hiện kế hoạch năm học 2023 – 2024.

            Sau các báo cáo là phần tham luận đầy trách nhiệm của đồng chí Vương Văn Dần, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Tuyết và đồng chí Nguyễn Thanh Tâm về các nội dung đẩy mạnh ứng dụng CNTT, đa dạng hóa các hình thức dạy học, từng bước thúc đẩy chuyển đổi số; triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và Chương trình giáo dục phổ thông 2006  nâng cao chất lượng giáo dục; Vai trò của hoạt động Đội và cách tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh. Đồng thời hội nghị cũng được nghe Báo cáo tổng kết của Ban thanh tra nhân dân năm học 2022-2023 và dự thảo phương hướng năm học 2023-2024.

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí đ/c Lê Văn Hưng – PCT UBND xã Tân Việt đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng cũng như những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm qua, động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, giáo viên nhà trường trên bước đường thực hiện nhiệm vụ năm học mới.

          Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và thể hiện quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

          Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động của trường TH&THCS Tân Việt năm học 2023 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần tập trung dân chủ, trách nhiệm, phát huy trí tuệ tập thể, đoàn kết, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị!

( Dưới đây là một vài hình ảnh về Hội nghị)

                                                               CTV: Phạm Thị Lương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất